วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2550

ยาสีฟันสูตรหลวงปู่ "หอมจัง"

านไหว้ครู วันที่12 ที่ผ่านมาหลวงปู่แจกยาสีฟ้ันผสมสารน้ำยาบ่วนปากหลอดขาวๆ ให้ลูกศิษย์ไปทดลองใช้กัน ผมก็ได้รับกับเค้าด้วย ถึงบ้านก่อนนอนก็ซัดเลยครับ ขอลองใช้ก่อนด้วยความเห่อ... ตอนใช้ครั้งแรกสัมผัสได้ถึงความเข้มข้นของสมุนไพร เย็นๆ และรสชาดเค็มๆ ดีีมากๆครับ พอตื่นเช้าสังเกตุว่าปากของเรายังมีกลิ่นของยาสีฟันอยู่เลย "หอมจัง" สมกับที่ท่านตั้งชื่อให้ : ) อันที่จริงตอนนั้นผมมีปัญหาเรื่องเหงือกบวมอยู่ เนื่องจากเหงือกอักเสบ ทดลองใช้งานไป 2วัน เหงือกที่บวมๆ มันยุบเป็นปกติเลย โอ้พระเจ้า... โอ้หลวงปู่ของผม มันเยี่ยมยอดมากจริงๆครับ โทรเช็คกับแม่ยายที่มีปัญหาเรื่องเหงือกก็บอกผลลัพท์มาว่า หายครับ สุดยอดจริงๆ ต้องขออนุโมทนาสาธุครับ

ตัวยาสมุนไพรที่ท่านปรุง มีตั้ง 10 กว่าชนิด บางตัวต้องผ่านกรรมวิธีที่ค่อนข้างยุ่งยาก แต่ท่านก็ทำด้วยจิตเมตตาครับ... พวกเราเลยมีของดีไว้ใช้กัน รอให้ท่านพัฒนาสำเร็จและมอบสิทธิ์การผลิตและจัดจำหน่ายเมื่อไหร่ เราก็จะมีของดีไว้ใช้กันหละครับ พี่น้อง

สำหรับท่านใดที่ได้รับตัวยาสีฟ้นไปทดลองใช้แล้ว
กรุณาติดต่อขอรับแบบสอบถามเพื่อกรอกและส่งกลับมายัง ผม Tid2533 เพื่อจะได้รวบรวมประเมิณผลหลังการทดลองใช้ ซึ่งจะนำไปสู่การปรับปรุงต่อไป หากท่านใดที่ยังไม่เอกสารแบบสอบถามโปรดติดต่อสอบถามที่ผมได้นะครับ ขอเอกสารกลับก่อน 15 กย. 50

ตามที่แจ้งไปเรื่องแบบสอบถามหลังการใช้ยาสีฟัน"หอมจัง" โปรดส่งกลับแบบสอบถามให้ผมด้วยนะครับ ซึ่งขณะนี้แบบสอบถามส่งกลับเข้ามาแล้วเกือบ 300 ชุด ดังนั้นขอให้ท่านที่ได้รับแจกยาสีฟันไปแล้วหากยังไม่ได้รับแบบสอบถามโปรดติดต่อกลับมาเพื่อขอแบบสอบถามได้ที่ e-mail : onoi.wat@gmail.com หรือ Fax. 02 3469041 เพื่อที่ทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งดำเนินการรวบรวมส่งข้อมูลให้ทางมูลนิธิฯต่อไป
ขอขอบพระคุณอย่างสูงมา ณ ที่นี้ : )

2 ความคิดเห็น:

Tid2533 กล่าวว่า...

เมื่อเดือนที่แล้วสิงหาคม ผมพาคณะเพื่อนชาวต่างชาติไปกราบหลวงปู่ ท่านก็มีเมตตาฝากยาสีฟันของท่านให้กับเพื่อนของผมไป
แจกที่ประเทศสิงค์โปร์ ซึ่งขณะนี้ก็อยู่ในขั้นตอนการทดลองใช้ และเตรียมส่งกลับข้อมูลกลับมาให้ผมเพื่อที่จะได้รวบรวม
ข้อมูลส่งให้กับทางมูลนิธิฯต่อไป งานนี้มีโก อินเตอร์ ครับท่านพ่่อแม่พี่น้อง

Tid2533 กล่าวว่า...

พิมพ์ตกไป ที่แจกไปก็หลายประเทศครับมี สิงค์โปร์ มาเลย์เซีย อินโดนีเซีย จีน และที่ไหนอีกบ้างผมยังทราบทั้งหมด

Live หลวงปู่​พุทธะอิสระ แสดงธรรม ช่วงบ่าย 11ส.ค.2562

หลวงปู่​พุทธะอิสระ แสดงธรรม ช่วงบ่าย 11ส.ค.2562 ติดตามรับชมได้ที่ Website : https://issaradhamchannel.com/  Facebook : https://www.fa...