วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2550

หลวงปู่เรียกประชุมคณะทำงานเพื่อเตรียมงานใน วันเฉลิมพระชนม์พรรษา


เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2550 ที่ผ่านมาหลวงปู่เรียกประชุมด่วน เชิญท่านประธานมูลนิธิธรรมอิสระ และกรรมการพร้อมคณะทำงานทุกฝ่าย ทุกกองงาน เพื่อเตรียมงานฉลองใหญ่ประจำปี ระหว่างวันที่ 1-5 ธันวาคม 2550 เพื่อถวายแ่ด่องค์พ่อหลวงฯ การประชุมดำเนินไปด้วยดี ซึ่งหลวงปู่ท่านเมตตาชี้แนะแนวการทำงาน พร้อมทั้่งร่วมวางแผน รูปแบบการทำงานและกิจกรรม
ที่จะจัดขึ้น ซึ่งคณะทำงาน ต่างเตรียมการมาอย่างดี เหมือนส่งรายงานต่ออาจารย์ใหญ่(หลวงปู่) ซึ่งงานนี้จะจัดอย่างยิ่งใหญ่ มีทั้่งความบันเิทิง กิจกรรม ศิลปะ วัฒนธรรม และ สิ่งที่มิได้มองข้ามคือ ความสะดวกและปลอดภัย ฟังคณะทำงานต่างมีการตระเตรียมการเป็นอย่างดี สำหรับรองรับมหาชนที่จะเดินทางมาร่วมบุญกันนี้ครั้งนี้ พร้อมกันนี้หลวงปู่ท่านได้ให้
ช่างออกแบบ(ทีมงานช่างแบบชุดเดียวกับที่สร้างสรรในโรงเจหอคุณธรรมฟ้า)ทำการออกแบบซุ่ม 2 ชุดใหญ่เพื่อติดตั้งบนสะพานข้าม บนถนนสายมาลัียแมน โดยการจะทำเรื่องขออนุญาตติดตั้่งเป็นการถาวรต่อไป เพื่อให้สมพระเกียรติองค์พ่อหลวงของเรา
รายละเอียดการประชุมครอบคลุมเนื้อหามากมาย กระชับ และมีประสิทธิภาพ พร้อมกันนี้ ขอฝากข่าวร่วมเผยแพร่ประชาสัมพันธ์เร่งด่วนมา ณ ที่นี้

รับสมัครบวชพระ เณร จำนวน 81 รูป ระหว่าง 1-15 ธันวาคม 2550 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแ่ด่องค์พ่อหลวง สำหรับท่านที่ต้่องการจะบวชโปรดเดินทางไป
ที่วัดอ้อน้อยก่อนวันบวช ล่วงหน้า 7 วันเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนบวช งานนี้ำหลวงปู่จะพาธุดงค์ เมืองกาญจน์ 10 วัน ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น (รายละเอียดสมัครบวชโปรดติดตามในหัวข้อบวช)

รับบริจาคเหรียญสลึก หรือ เหรียญห้าสิบสตางค์ เหรียญห้าสิบสตางค์เพื่อนำำไปติดประดับเป็นเกร็ดพญานาค สำหรับองค์พระนาคปรก หากท่านผู้มีจิตรศรัธราท่านใด ที่มีเหรียญดังกล่าวซึ่งแลกซื้อก๋วยเตี๋ยวไม่ได้
(แม่ค้าไม่รับเหรียญ จะรับแต่ธนาบัตร) ขอเชิญร่วมบุญได้นะครับ
สถานที่รับบริจาค มูลนิธิธรรมะอิสระ หรือ
ผู้ร่วมประสานงานที่ร้าน VAN.net ชั้น5 ฟอร์จูนทาวน์(ฝั่งโลตัส) ถ.รัชดาภิเษก

จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์มาให้ทราบ ณ ที่นี้

ธรรมะรักษาทุกท่าน


ประมวลภาพถ่าย : http://picasaweb.google.com/onoi.wat/ysDUkE

ไม่มีความคิดเห็น:

Live หลวงปู่​พุทธะอิสระ แสดงธรรม ช่วงบ่าย 11ส.ค.2562

หลวงปู่​พุทธะอิสระ แสดงธรรม ช่วงบ่าย 11ส.ค.2562 ติดตามรับชมได้ที่ Website : https://issaradhamchannel.com/  Facebook : https://www.fa...