วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2561

พระองค์ที่10 วัดท่าซุง



พระองค์ที่10 คือใคร ภาพและเสียงพร้อมกับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ครับไม่ขอตัดสิน ว่าท่านจะเป็นใคร แต่ให้ทุกท่านพิจารณาตามปัญญาของแต่ละคนหลักฐานและพยานยืนยันเห็นด้วยตา 

หลังจากที่พระอาจารย์เกษมสุข(พระที่ถือกล้อง)ทราบเรื่องพระองค์ที่10 โดยมีคนบอกว่าหลวงพ่อฤาษีลิงดำบอกล่วงหน้าว่าจะมีพระองค์สำคัญมา คือพระองค์ที่ 10ก็ได้เดินทางมาวัดท่าซุง เพื่อมารอดูว่าจะมาจริงหรือเปล่า ขณะที่มาอยู่ที่วัดวันนั้นหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ท่านก็ไม่ได้ลงมาจากศาลา เนื่องจากต้องต้อนรับพระและประชาชนมามาก แต่ท่านก็ประกาศออกเครื่องขยายเสียงว่า "พระองค์ที่10 อยู่ใต้ต้นโพธิ์" ซึ่งเป็นที่ทราบดีจากลูกศิษย์ว่า หลวงพ่อฤาษี มีญาณที่แจ่มแจ้งและถูกต้องพระอาจารย์ก็มาเจอพระรูปหนึ่งที่เขาเรียกว่าหลวงปู่แต่ยังหนุ่มนั่งเทศน์อยู่ผู้คนพากันห้อมล้อมถวายเงิน ทอง กันเป็นกระสอบ พระหนุ่มองค์นี้ก็รับแล้วมอบให้ทางวัดท่าซุง (ย่อ)ติดตามเรื่องราวที่มาของพระองค์ที่10 ทำไมจึงมีชื่อนี้ได้ที่ ค้นหา พระองค์ที่10 ได้ทางค้นหาทางกูเกิ้ล



คำด้านล่างยกจากบันทึกของผู้อยู่ในเหตุการณ์ครั้งนั้น หลังจากวันนั้น"ต่อมาพระและลูกศิษย์ของพระคุณท่านหลวงพ่อฤาษีลิงดำบอกว่าหลวงปู่พุทธะอิสระไม่ใช่พระองค์ที่ 10ก็ถูกของท่านดังที่ผู้เขียนเขียนไว้ตอนต้นเพราะหลวงปู่พุทธะอิสระเป็นมนุษย์มิใช่พระพุทธเจ้าเนรมิตมาเป็นพระสงฆ์แต่ญาณของพระคุณท่านหลวงพ่อฤาษีลิงดำได้ทำให้ประชาชนรู้จักพระโพธิสัตว์....ที่น่าจะได้รับพุทธพยากรณ์แล้วจากพระพุทธเจ้าพระองค์ใดพระองค์หนึ่งว่าจะสำเร็จโพธิญาณในกาลข้างหน้าพระองค์หนึ่ง"พระอาจารย์เกษมสุข เขมสุโข วัดประดู่ธรรมาธิปัตย์ กรุงเทพฯข้อมูลพยานบันทึกเหตุการณ์จากหนังสือใบไม้แห่งชมพูทวีปตอนที่ 4 พระองค์ที่ 10

อ่านเพิ่มเติม : http://malabuchakhun.blogspot.com/2014/03/10.html



ขอบคุณ เขียนโดย Kittipongx

ไม่มีความคิดเห็น:

Live หลวงปู่​พุทธะอิสระ แสดงธรรม ช่วงบ่าย 11ส.ค.2562

หลวงปู่​พุทธะอิสระ แสดงธรรม ช่วงบ่าย 11ส.ค.2562 ติดตามรับชมได้ที่ Website : https://issaradhamchannel.com/  Facebook : https://www.fa...