วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2550

รับสมัครผู้ร่วมเขียนบทความ


เรียนเพื่อนสหธรรมมิกเนื่องจาก blog แห่งพึ่งเริ่มพัฒนามาสักระยะหนึ่งไม่นานมานี้ เพื่อเป็นการร่วมเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมด้านต่างๆภายในวัดอ้อน้อย และ โรงเจหอคุณธรรมฟ้า อีกทั้งเป็นการร่วมกันทดแทนคุณคุณครูบาอาจารย์ ดังนั้นขอเรียนเชิญท่านผู้สนใจร่วมส่งบทความ เรื่องราว ภาพถ่าย หรืออาจจะเป็นข้อมูล พุทธประวัติขององค์เทพ พระอรหันต์ พระโพธิสัตว์ ต่างๆที่ประดิษฐานภายในวัดอ้อน้อย และ โรงเจหอคุณธรรมฟ้า เพื่อพัฒนาให้เป็นแหล่งเรียนรู้สืบต่อไป
ซึ่งท่านสามารถร่วมส่งเรื่องราว ข้อเขียนต่างๆ ทั้งภาคภาษาไทย อังกฤษ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี และอื่นๆ มาให้กับคณะทำงานผู้่ร่วมพัฒนาได้นำขึ้นเผยแพร่ต่อไป

คณะผู้จัดทำ onoi.wat@gmail.com

5 ความคิดเห็น:

tid2475 กล่าวว่า...

เข้าได้เอาข้อมูลได้เลยที่
http://onoi.multiply.com
ทำไว้ให้ทุกท่านเข้ามาชม ไม่หวงห้าม หากต้องการจะนำไปเพื่อเผยแพร่พระธรรม

Tid2533 กล่าวว่า...

ขอเชิญท่านผู้ประสงค์ที่จะร่วมทีมงานพัฒนาชุมชมชาวธรรมะอิสระ ให้เป็นที่แพร่หลายโดยทั่วกัน โปรดเชิญร่วมพบปะพูดคุยกันที่วัดอ้อน้อย ในวันที่ 12 สิงหาคม ที่ห้องทำงานหลวงพี่ต้น ด้านในมูลนิธิธรรมะิอิสระ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ 086 6046810

Arc กล่าวว่า...

ผมไม่ได้ไปวันนั้น ผมจะร่วมทีมงานได้รึป่าวครับ

Arc กล่าวว่า...

ผมขอ ทำบล็อกรวมเรื่อง ปุจฉา-วิสัชนา นะครับ
เพราะผมชอบอ่าน ปุจฉา-วิสัชนา ผมจะรวบรวม ที่กระจัดกระจาย มาทำเป็นอีกบล็อกหนึ่ง เป็น ปุจฉา-วิสัชนา โดยเฉพาะเลย ว่าแล้วก็จะเริ่มทำ วันนี้เลย

Tid2533 กล่าวว่า...

คุณกิตติพงษ์

ขอโปรดแจ้งความจำนงไปยังหลวงพี่ต้นเลยครับ ส่วนเนื้อเรื่องขอให้รวบรวมเรื่องไว้แล้วทางเราสรุปได้อย่างไรบ้าง
แล้วจะประสานงานแจ้งกลับไปอีกครั้งครับ ว่าเราจะวางรูปแบบกันอย่างไรต่อไป

ขอบคุณอย่างสูงธรรมะรักษา
Tid2533

Live หลวงปู่​พุทธะอิสระ แสดงธรรม ช่วงบ่าย 11ส.ค.2562

หลวงปู่​พุทธะอิสระ แสดงธรรม ช่วงบ่าย 11ส.ค.2562 ติดตามรับชมได้ที่ Website : https://issaradhamchannel.com/  Facebook : https://www.fa...